Cách cài đặt Pixel tiếp thị lại / nhắm mục tiêu lại Facebook trong WordPress 0 (0)

Cách cài đặt Pixel tiếp thị lại / nhắm mục tiêu lại Facebook trong WordPress 0 (0)

Learn more »


Bạn đang xem xét nhắm mục tiêu lại quảng cáo trên Facebook? Bạn có muốn cài đặt pixel tiếp thị lại / nhắm mục tiêu lại của Facebook trong WordPress không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt pixel tiếp thị lại / nhắm mục tiêu lại Facebook trong WordPress.

Adding Facebook Retargeting Pixel in WordPress

Tại sao nên sử dụng Pixel nhắm mục tiêu lại Facebook để tăng phạm vi tiếp cận xã hội của bạn

Syed Balkhi , người sáng lập và CEO của chúng tôi, đã xuất bản một nghiên cứu điển hình về cách chúng tôi tăng lưu lượng truy cập Facebook của WPBeginner lên 332% vào năm 2015 . Điều này gây ra sự quan tâm lớn từ độc giả của chúng tôi, những người muốn biết cách họ có thể làm điều tương tự cho trang web của họ.

Khi bạn tăng các bài đăng trên trang Facebook bằng cách sử dụng quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn nhiều đối tượng mục tiêu. Nhắm mục tiêu lại cho phép bạn thu hẹp đối tượng của mình và thu được kết quả tốt hơn với chi tiêu ít hơn.

Bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình cho những người đã quan tâm đến trang web của bạn. Những người này có nhiều khả năng phản hồi các bài đăng và quảng cáo tăng cường của bạn trên Facebook.

Pixel nhắm mục tiêu lại Facebook là gì?

Bạn có nhận thấy rằng sau khi truy cập một trang web, bạn bắt đầu thấy quảng cáo của họ trên Facebook? Đây được gọi là nhắm mục tiêu lại hoặc tiếp thị lại.

Các trang web đó sử dụng công nghệ nhắm mục tiêu lại của Facebook, thường được gọi là Facebook Pixel.

Pixel nhắm mục tiêu lại không thêm bất kỳ thứ gì hiển thị trên trang web của bạn. Nó chỉ đơn giản là gửi một cookie trình duyệt cho khách truy cập của bạn.

Điều này cho phép Facebook nhắm mục tiêu lại những người dùng truy cập trang web của bạn trên Facebook.

Hãy xem cách bạn có thể thêm pixel nhắm mục tiêu lại Facebook vào trang web WordPress của mình.

Tạo Pixel nhắm mục tiêu lại Facebook

Để dễ dàng thực hiện, chúng tôi đã tạo một video hướng dẫn cách cài đặt plugin WordPress mà bạn có thể xem bên dưới.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn làm theo hướng dẫn bằng văn bản, thì bạn có thể làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi về Cách cài đặt Pixel nhắm mục tiêu lại của Facebook trong WordPress.

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình và truy cập Trình quản lý quảng cáo . Tiếp theo, nhấp vào Công cụ »Pixels để tạo pixel Facebook của bạn.

Creating Facebook Pixel

Khi bạn nhấp vào nút tạo pixel, nó sẽ hiển thị cho bạn một cửa sổ bật lên. Chỉ cần nhập tên cho pixel của bạn, tên này có thể là tên của doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn, sau đó nhấn nút tạo pixel để tiếp tục.

Enter a name for Facebook Pixel

Bạn sẽ thấy thông báo thành công với ID duy nhất của pixel của bạn.

Nếu ai đó quản lý các nội dung kỹ thuật trên trang web của bạn, thì bạn có thể gửi mã pixel cho họ qua email. Nếu không, hãy nhấp vào nút ‘Install Pixel Now’ để tự cài đặt.

Facebook Pixel is ready for installation

Facebook sẽ hiển thị cho bạn mã Pixel mà bạn cần cài đặt trên trang WordPress của mình. Chỉ cần sao chép mã pixel và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt nó trong WordPress.

Copy the Facebook Pixel code

Cài đặt Facebook Pixel trong WordPress

Bạn cần thêm mã Pixel Facebook ngay trước trong chủ đề WordPress của mình.

Cách dễ nhất để làm điều này là sử dụng plugin Chèn Đầu trang và Chân trang . Sau khi cài đặt và kích hoạt plugin, bạn cần đi tới trang Cài đặt »Chèn Đầu trang và Chân trang.

Adding Facebook pixel code using insert headers and footers plugin in WordPress

Bạn có thể dán mã Pixel Facebook của mình vào phần tiêu đề và nhấp vào nút lưu để lưu trữ các thay đổi của mình. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm mã đầu trang và chân trang trong WordPress để được hướng dẫn chi tiết.

Như vậy là bạn đã cài đặt thành công Facebook Pixel trên trang web WordPress của mình.

Bước bổ sung: Tạo đối tượng tùy chỉnh bằng Facebook Pixel

Bây giờ bạn đã cài đặt thành công Facebook Pixel trên trang WordPress của mình. Bước tiếp theo là tạo đối tượng tùy chỉnh cho các chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn trên Facebook.

Đối tượng tùy chỉnh cho phép bạn nhắm mục tiêu những người dùng mà bạn đã biết cho các quảng cáo trên Facebook của mình. Những người dùng này có thể là khách truy cập trang web của bạn, người dùng thích trang của bạn hoặc người dùng đã đăng ký danh sách gửi thư của bạn.

Đây là cách bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh trong Facebook.

Chỉ cần truy cập trang tổng quan Trình quản lý quảng cáo của Facebook và chuyển đến phần Công cụ »Đối tượng .

Facebook custom audiences

Thao tác này sẽ hiển thị một cửa sổ bật lên, nơi bạn cần chọn loại đối tượng bạn muốn nhắm mục tiêu trên Facebook.

Bạn có thể chọn danh sách khách hàng, lưu lượng truy cập trang web hoặc hoạt động ứng dụng. Vì lợi ích của hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chọn lưu lượng truy cập trang web.

Choose a Type of Custom Audience

Bây giờ Facebook sẽ hỏi bạn đối tượng trang web mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Bạn có thể chọn tất cả khách truy cập trang web, những người truy cập các trang cụ thể, những người không truy cập các trang cụ thể, v.v. Bạn cũng có thể tạo kết hợp tùy chỉnh.

Selecting audience from website traffic

Tiếp theo, bạn cần chọn thời hạn tính theo số ngày. Cuối cùng, bạn cần cung cấp tên đối tượng. Sử dụng nội dung nào đó giúp bạn dễ dàng xác định đối tượng này trong thông tin chi tiết của mình.

Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào nút tạo đối tượng để hoàn tất việc tạo đối tượng tùy chỉnh đầu tiên của bạn.

Lặp lại quy trình để tạo nhiều đối tượng tùy chỉnh hơn bằng cách nhắm mục tiêu lại Facebook.

Hiển thị quảng cáo của bạn cho đối tượng tùy chỉnh bằng Pixel nhắm mục tiêu lại Facebook

Niềm vui thực sự bắt đầu với việc thu hút khán giả tùy chỉnh của bạn bằng cách sử dụng quảng cáo Facebook.

Bắt đầu bằng cách tạo một quảng cáo mới trong Facebook. Bạn có thể chạy các loại quảng cáo khác nhau cho các mục tiêu khác nhau. Như thúc đẩy các bài đăng trên trang của bạn, gửi lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, tăng chuyển đổi, v.v.

Tùy thuộc vào mục tiêu bạn chọn, bạn sẽ có thể chọn đối tượng mục tiêu tại một số thời điểm trong quá trình tạo quảng cáo.

Trong cùng một lựa chọn đối tượng, Facebook sẽ hiển thị cho bạn đối tượng tùy chỉnh và bạn có thể chọn đối tượng đó để được nhắm mục tiêu với chiến dịch quảng cáo của mình.

Retargeting custom audience on Facebook

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn cài đặt pixel tiếp thị lại / nhắm mục tiêu lại Facebook trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt và thiết lập bình luận Facebook trong WordPress .

.



Source link


All the options and events can be found in official documentation

Please reload the page to view the responsive functionalities